Máy bơm Ebara được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhờ chất lượng máy tốt, tuổi thọ cao, chính sách bảo hành và hỗ trợ uy tín, chất lượng, tận tình. Tuy nhiên vẫn có một tỉ lệ nhất định xuất hiện những máy có lỗi kĩ thuật. Máy bơm Ebara có hệ thống chính sách để đảm bảo quyền lợi khách hàng khi gặp nhưng trường hợp như vậy, tuy nhiên bạn cũng phải chú ý các điều kiện bảo hành được hãng quy định, tránh thiệt hại quyền lợi của bản thân.
Máy bơm Ebara sẽ được hãng cấp đổi, bảo hành miễn phí với các điều kiện:
– Máy bơm vẫn còn thời hạn bảo hành.
– Máy bơm có giấy bảo hành chính hãng.
– Máy bơm còn nguyên tem và phiếu bảo hành hãng, nguyên vẹn, không bị rách, hư hại.
– Thông tin về số máy và sản phẩm trùng khớp với thông tin trên phiếu bảo hành.
– Máy gặp vấn đề phát sinh do lỗi của nhà sản xuất.
Máy bơm Ebara sẽ không được bảo hành miễn phí trong các trường hợp:
– Phiếu bảo hành của máy bị mất hoặc đã hết hạn.
– Lỗi phát sinh do sử dụng máy bơm sai quy cách, kỹ thuật.
– Tem bảo hành, niêm phong máy bị xâm phạm, rách, vỡ, chỉnh sửa, dán đè.
– Thộng tin phiếu bảo hành đi kèm không đúng quy cách: thiếu thông tin, thiếu, không ghi rõ ngày mua hàng, số máy, etc.
– Số máy bị mờ, không nhận dạng được, không trùng với ố máy trên phiếu bảo hành.
– Lỗi do người sử dụng gây ra: rơi, vỡ, va chạm, xâm hại, hư hại, hoen gỉ, ngập nước, biến dạng, bị cháy,etc.
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi ngay khi máy có vấn đề để được hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi bản thân.